เดนทัลเวิลด์ ทันตกรรมชั้นนำในการดัดฟันแบบ INVISALIGN

September 16, 2016

เดนทัลเวิลด์ ทันตกรรมชั้นนำในการดัดฟันแบบ INVISALIGN

ฟันถือว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญอีกชนิดหนึ่งของร่างกาย เป็นอวัยวะที่หลายคนให้ความใส่ใจในการดูแลเป็นอย่างมาก หากจะบอกว่าการดูแลใบหน้าให้สวย หล่อ ดูดีจำเป็นมากเท่าไหร่ การดูแลรักษาฟันก็ไม่ต่างกันเลยแม้แต่น้อย การใส่ใจในในสุขภาพฟันจึงเป็นอีกสิ่งที่มักจะถูกพูดถึงตลอดเวลา ไม่ว่าจะฟันหัก, ฟันเหยิน, ฟันหลอ, มีกลิ่นปาก, ฟันคุด, เหงือกบวม และอีกต่างๆ นานาก็จำเป็นจะต้องพึ่งพาคลินิกทันตกรรมด้วยกันทั้งสิ้น และยิ่งถ้าเป็นในจังหวัดเชียงใหม่เดนทัลเวิลด์นับว่าเป็นคลินิกทันตกรรมอีกแห่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงไม่แพ้ที่ใด

คลินิกทันตกรรมเฉพาะทางเดนทัลเวิลด์เชียงใหม่ นับเป็นคลินิกทันตกรรมอีกแห่งที่มีมาตรฐานในการรักษาฟันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการรักษาฟันประเภทไหนก็สามารถที่จะให้คำปรึกษาและให้บริการได้ทั้งสิ้น จะขอลองแนะนำการรักษาฟันที่เดนทัลเวิลด์เชียงใหม่ได้รับนิยมอย่างมากในเวลานี้นั่นก็คือการดัดฟัน แต่การดัดฟันแบบใส่เหล็กก็มีให้เห็นโดยทั่วไปลองมารู้จักกับการดัดฟันแบบใส หรือ invisalignว่าคืออะไรกันแน่ การดัดฟันแบบinvisalign คือการดัดฟันประเภทหนึ่งแต่ไม่จำเป็นต้องใส่เหล็กดัดฟันเหมือนวิธีการเดิมๆ โดยวิธีการขั้นต้นก็เหมือนกับการดัดฟันทั่วไปคือการพิมพ์รูปฟัน, เอ็กซเรย์ฟัน และลองดูว่าคนๆ นี้สามารถที่จะดัดฟันแบบนี้ได้หรือไม่ เพราะการจัดฟันแบบใสนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ฟันมีปัญหาไม่มาก ไม่ต้องถอนฟันหลายซี่ แต่ถ้าหากคนที่มีปัญหาเรื่องฟันมากก็สามารถทำได้ทั้งแบบการดัดฟันแบบใสและแบบใส่เหล็กไปพร้อมๆ กันเพื่อให้ฟันเรียงส่วยงามมากยิ่งขึ้น การใส่แผ่นพลาสติกใสแบบนี้ต้องใส่ไว้ตลอดจะถอดก็เพียงแค่ช่วงทานอาหารหรือการแปรงฟันเท่านั้นเพื่อที่จะให้ฟันจัดเข้าที่ได้รวดเร็วมากขึ้น อย่างไรก็ดีการจัดฟันแบบinvisalignจะต้องมีวินัยในการดูแลพอสมควรเพราะถ้าหากไร้วินัยจะทำให้การจัดฟันแบบนี้ไร้ประสิทธิภาพ การดัดฟันแบบinvisalign เชียงใหม่คุณจะหาคลินิกที่ไหนที่ทำได้ดี มีประสิทธิภาพ ขอแนะนำเดนทัลเวิลด์คลินิก คุณจะได้รับการดูแลสุขภาพฟันเป็นอย่างดีจากทีมทันตแพทย์ผู้มีประสบการณ์และความเชียวชาญโดยตรง

นอกจากการดัดฟันแล้วเดนทัลเวิลด์ คลีนิคทำฟัน เชียงใหม่ ยังมีบริการอีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้ ทั้งการทำรากฟันเทียม เชียงใหม่, การรักษารากฟัน, การฟอกสีฟัน, ฟันปลอม ,และอื่นๆ ใช้เทคโนโลยีระดับชั้นนำ อุปกรณ์ที่ทันสมัย ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าการรักษาที่นี่จะยิ่งทำให้คุณมีสุขภาพฟันที่แข็งแรง รอยยิ้มสดใส มั่นใจในการพบปะผู้คน แถมการบริการยังมีความเป็นกันเองดุจญาติมิตร จึงไม่แปลกใจหากว่าคนเชียงใหม่ชื่นชอบที่จะใช้บริการเดนทัลเวิลด์เชียงใหม่

สนใจ ขูดหินปูน เชียงใหม่ ติดต่อได้ที่ คลินิกจัดฟัน เชียงใหม่
Facebook : dentalworldchiangmai
Phone : 053-209-100
Line : @pkf1109x

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

© Dental World​ All right reserved